Oritech cung cấp máy POS cho Tổng Công ty Điện lực TP.HCM phục vụ triển khai dự án Hoá đơn điện tử trong công tác thu cước điện

Thứ hai, 20/01/2014, 10:06 GMT+7

Trong tháng 1/2014, Công ty Cổ phần Công nghệ Định hướng (Oritech) hoàn tất việc cung cấp lô hàng máy POS của Partner Tech (Taiwan) cho Công ty Công nghệ Thông tin thuộc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM. Hạng mục đầu tư máy POS là một phần trong dự án triển khai Hoá đơn điện tử của Tổng Công ty Điện lực TP.HCM, qua đó công tác phát hành giấy báo và hoá đơn thu tiền điện truyền thống sẽ được thay thế bằng phương thức in trực tiếp từ máy POS. 

Trong tháng 1/2014, Công ty Cổ phần Công nghệ Định hướng (Oritech) hoàn tất việc cung cấp lô hàng máy POS của Partner Tech (Taiwan) cho Công ty Công nghệ Thông tin thuộc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM. Hạng mục đầu tư máy POS là một phần trong dự án triển khai Hoá đơn điện tử của Tổng Công ty Điện lực TP.HCM, qua đó công tác phát hành giấy báo và hoá đơn thu tiền điện truyền thống sẽ được thay thế bằng phương thức in trực tiếp từ máy POS. Thiết bị máy POS được trang bị các giao tiếp Wifi, GPRS... sẵn sàng cho việc kết nối dữ liệu không dây.  Dữ liệu từ các máy POS sẽ được kết nối với hệ thống xử lý hoá đơn điện tử. Thiết bị máy POS được cung cấp trong dự án này cũng sẵn sàng cho thanh toán điện tử thông qua thẻ tín dụng sẽ triển khai trong tương lai. 

 

Việc triển khai hóa đơn điện tử sẽ giúp quá trình thanh toán nhanh hơn do việc lập, gửi, nhận hóa đơn được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử và không phải gửi hóa đơn qua đường bưu điện hoặc nhà vận chuyển. Ngoài ra, hình thức giao dịch mới cũng sẽ mang nhiều ý nghĩa với doanh nghiệp khi giảm chi phí in, hóa đơn giấy và chi phí bưu điện gửi, bảo quản, lưu trữ hóa đơn... so với sử dụng hoá đơn giấy.


Người viết : admin


Copyright © 2011oritech.vn